Freeship cho đơn hàng trên 500.000 VNĐ

FINAL SALE 2022 - GIẢM GIÁ HƠN 60%

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

 

Criteria là thương hiệu thời trang đương đại được thành lập vào năm 2022 tại TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bắt nguồn từ câu chuyện tủ đồ nhàm chán, thiếu sự cân bằng giữa sự trẻ trung và sự khuôn khổ. Lấy nguồn cảm hứng từ chính sự nhàm chán trên, Criteria tạo ra sản phẩm với sự kết hợp giữa phong cách đường phố phóng khoáng và phong cách cổ điển tinh tế để mang đến các sản phẩm mà khách hàng yêu thích dựa trên tiêu chí của thương hiệu. 

Tiêu chí của thương hiệu không chỉ là các tiêu chí về sản phẩm, mà còn là sự kết hợp, của tiêu chí phát triển bền vững cùng là tiêu chí lắng nghe và thấu hiểu. 

Hơn thế nữa, chúng tôi còn phát triển lối sống "Non-boring" - "Không nhàm chán".

 

Về tiêu chí

Tiêu chí sản phẩm 

 Tiêu chí sản phẩm của Criteria bao gồm sự kết hợp của chất lượng sản phẩm cùng tính thẩm mỹ, tính đương đại và niềm cảm hứng ở khắp mọi nơi.

Tiêu chí Lắng nghe và Thấu hiểu

 Lắng nghe: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Criteria luôn nghiêm túc lắng nghe để tiếp thu các ý kiến đóng góp và đề xuất tích cực tại Website và các nền tảng mạng xã hội để từ đó thấu hiểu khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các vấn đề của quý khách.

 Thấu hiểu: Đội ngũ Criteria luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm phù hợp với khách hàng thông qua những phương pháp nghiên cứu về thiết kế, xu hướng cũng như phong cách được đúc kết từ những trải nghiệm trên thế giới. Bên cạnh đó, qua việc tiếp nhận một cách tích cực các ý kiến mang tính xây dựng và đóng góp từ phía khách hàng để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Tiêu chí phát triển bền vững

 Sản phẩm của Criteria có khả năng sử dụng lâu dài, có tính ứng dụng cao, không dùng da động vật, chất liệu thân thiện với môi trường. Hiện tại, về bao bì, chúng tôi sử dụng công thức nhựa thông minh, sử dụng đến 80% nguyên liệu nhựa tái chế. 

 Hơn thế nữa, chúng tôi tập trung hướng đến Mục tiêu phát triển bền vững số 12 do Liên Hợp Quốc đặt ra - Tiêu thụ và sản xuất có trách nhiệm. Để hướng đến sự phát triển bền vững khía cạnh môi trường, Criteria luôn phấn đấu để hạn chế tối thiểu việc sử dụng các thành phần gây hại cho môi trường trong quá trình tạo ra sản phẩm. Với mục tiêu hiện tại, trong vòng 5 năm tới, >80% sản phẩm của chúng tôi sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Lối sống "Non-boring"

"Non-boring" hay "Không-nhàm-chán" là lối sống mục tiêu mà Criteria xây dựng đến tương lai. 

Để cuộc sống không còn sự nhàm chán, lối sống “Non-boring” khuyến khích sự đổi mới, hướng đến những cái mới để cuộc sống tích cực và đầy cảm hứng. Chúng tôi mong muốn lối sống “non-boring” bao gồm sự ý nghĩa, vui vẻ, lành mạnh, chia sẻ, kết nối, tích cực, duy mỹ và cảm hứng. 

 

 

Menu

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng

Giỏ hàng